Triết lý sống

Phàm làm việc gì trước phải suy xét đến hậu quả của nó
Hành động của người quân tử là giữ tĩnh lặng để tu thân, cần kiệm để dung dưỡng đức độ. Không đạm bạc thì không thể có trí tuệ sáng suốt, không yên tĩnh thì không có chí vươn xa. Học thì phải cần yên tĩnh, muốn có tài năng phải học; không học thì không biết rộng, không có chí thì việc học không thành.

Mong muốn lan man thì không thể nảy sinh cái tinh túy, vội tìm cái hiểm hóc thì không nắm được cái thực tình. Thời gian tuổi tác qua nhanh, ý chí cùng ngày tháng trôi đi trở thành khô héo, phần lớn không tiếp cận được với thời đại, rồi buồn tủi nơi lều nát, sao còn khôi phục lại kịp cái chí hướng được nữa !

Saturday, April 10, 2010

Kiếp Sát Phần 2


KẺ HÀ HIẾP.
MỘT SỐ BỘ SAO QUzAN TRỌNG:
Ta cần biết KIẾP SÁT không giao hội với nhóm Tuế Hổ Phù, Tang Hư Khách, Phượng Khốc Mã Cái. Chỉ hội họp với nhóm Đào Hông Hỉ, Cô Quả.
KIẾP SÁT luôn luôn kết hợp với LƯU HÀ thành bộ Hà Sát. Trên bất cứ lá số nào cũng có bộ này. Với điều kiện bạn phải an LƯU HÀ cho thật đúng ở 2 tuổi Canh an tại Mão, Tân an tại Thìn. Ví dụ Canh Dần bộ sao nay gây ảnh hưởng ở 3 cung Hợi Mão Mùi.
KIẾP SÁT LƯU HÀ: Chủ hà hiếp.
Để nói hết về bộ sao này có thể là một bài viết dài hơi. Chủ các điều sau đây.
+ Hà hiếp.
+ Cướp đoạt bất ngờ (dễ bị lừa đảo, bị cướp).
+ Tai hoạ đi lại, di chuyển (tai nạn giao thông, có cả thủy tai). Tai họa không ngờ.
+ Vui mừng đạt được, bất ngờ đoạt được.
+ Tai họa vì lỗi lầm.
Tốt là đi với cát tinh chủ cướp đoạt được như huy chương, trúng thưởng, học bổng, thành trì, đồn giặc, mỏ kim loại… nói chung là ta hà hiếp được kẻ khác mà thành công. Ví dụ cho dễ hiểu, Hôm nay tôi thi đấu đoạt huy chương vàng, có nghĩa tôi đã hà hiếp được rất nhiều em. Thế là tôi vui mừng đạt được thành tích cao. Kẻ thua cuộc là kẻ bị cướp đoạt bất ngờ, bị mất vị thứ.
Xấu là bị kẻ khác hà hiếp, bị kẻ khác cướp đoạt mất một cách bất ngờ, đây là tên lưu manh lừa đảo, tên giết người đoạt của tuỳ theo Hung tinh nhiều ít có tầm quan trọng hay không? Từ chổ mất vài ba đồng thậm chí đến chổ mất mạng. Từ thứ hạng cao tụt xuống thứ hạng thấp (trong thi đấu)....
Xấu nữa là dạng theo ác gây ra tai hoạ cho người từ việc hà hiếp, lừa đảo, đến cướp của giết người.Tay chân đắc lực cho Hung, Sát tinh.
Ai là kẻ hà hiếp? Ai hà hiếp ai? Luôn luôn là vấn đề quan trọng. Nhìn qua Thái Lan mà xem. Ai hà hiếp ai? Chính quyền hà hiếp hay dân chúng hà hiếp chính quyền? Dự đoán qua tháng 3 âm lịch cảnh này sẽ chấm dứt. Màu đỏ sẽ vắng bóng trên đường phố nước bạn.
Tai họa do lỗi lầm.
Trong cuộc đời có lúc ta bị lỗi do vô tình hoàn toàn. Đây là chuyện hoàn toàn có thật của bản thân.
- Ủa! Sao mọi người đi ngược chiều với mình nhiều quá ta. Hóa ra mình đi vào đường 1 chiều.
- Tại sao mọi người đang đi dừng lại hết, họ lại nhìn mình. Té ra ngã tư có đèn đỏ.
Tất cả cũng do cái tội hay suy nghĩ trong đầu. Nếu bị phạt (THIÊN HÌNH) cũng không thể trách ai được, có chăng là trách ông trời đánh (cũng THIÊN HÌNH). Trong đó LƯU HÀ chủ lỗi, hà cớ vì sao bị lỗi (trong vi tính ta hay gặp lỗi) và KIẾP SÁT chỉ cái nạn. Cho nên ta thường nói lỗi lầm do quan sát không kỹ (KIẾP SÁT mang ý họa vì sự quan sát). Tùy thuộc Hung Cát tinh để quyết đoán mức độ trầm trọng, từ nhẹ nhàng như câu chuyện vừa kể đến những chuyện khủng khiếp khác.
Trong vấn đề đi lại có các dạng như bị tai nạn trong di chuyển (tai nạn giao thông, bộ Hà Sát mang ý tai họa bất ngờ khi đi sát vào nhau, còn là dấu hiệu thủy tai bị nước đè (là ngôn ngữ TỬ VI , nhấn chìm trong nước), bị ép buộc phải đi như lưu đày, phải ở lại, phải lưu lại như phải lưu ban, lưu giữ, quản thúc tại gia... Nói chung ưa đi thì bị ở, ưa ở thì bị đi. Có thế mới gọi là hà hiếp.
Vì sao LƯU HÀ có tính chuyển động, ta cần khẳng định tính chuyển động của LƯU HÀ có hay không, để mở rộng tầm luận đoán.
Trong thủy tai cũng có mặt bộ sao này. LƯU HÀ biểu tượng là con sông ác nghiệt và KIẾP SÁT là tai nạn bị chìm đè ép bởi dòng nước. Vì thế các cách thủy tai tụ tập tại Thân MỆNH hạn là phải đề phòng. Như MỆNH có HÀ SÁT hạn ngộ CỰ KỴ hoặc Nhị Khúc Ngọ Sửu, hoặc ngược lại MỆNH có CỰ KỴ lưu ý hạn HÀ SÁT hoặc nhị Khúc, trong đời thường ta nghe từ Hà Bá phải chăng nó là biến dạng của HÀ SÁT mà ra, ớn ông HÀ SÁT người ta gọi trại hoặc phong cho HÀ BÁ, cũng như gọi cọp là ông ba mươi... quan tiền, không nhắc đến tên ông sợ phạm húy, thậm chí con chuột cũng gọi là ông Tý để ông đỡ cắn phá... Đó là những cái lạc hậu dễ thương của người Việt trước những tai họa khó đối phó.
Nội Hà ngoại Kiếp và Nội Kiếp và nội Hà.
Tuy nhiên đi vào thực tế có lúc ta gặp trường hợp. Nội Hà ngoại Kiếp hoặc ngược lại là Nội Kiếp ngoại Hà. Ví dụ.như Quý Hợi (Quý Mão, Quý Mùi khi chữ Quý có thì tuổi Đinh cũng có cách này vì nó xung nhau) cung Thân ta có cách Nội Hà ngoại Kiếp. Cung Dần ta có cách ngược lại. Sao Kiếp chủ nạn, sao Hà chủ lỗi. Gây ra mối xung đột giữa một bên gây lỗi và một bên gây nạn. Một bên hà khắc, một bên ức hiếp lại... Cảm giác mà ta dễ thấy nhất là cả 2 bên đều có lỗi. Ví dụ. Mầy nhìn tao hả? Nhìn mầy thì có lỗi gì đâu? Chừng đó thôi có khi sinh chuyện rất là lớn, vì ta đã biết nhóm HÀ SÁT dễ gặp thêm HỒNG LOAN to mồm, từ HỒNG LOAN có thể đổ máu vì sao màu đỏ này, tùy thuộc vào Hung tinh tụ tập nhiều hay ít. Một thằng ăn hiếp gặp một thằng hà khắc đứng xung chiếu nhau cũng sinh chuyện.
Hoặc là mầy tông thắng vào xe tao, mầy có lỗi. Nhưng mầy từ trên lề phóng xuống bất ngờ. Đại khái là thế, những kẻ ưa hà khắc và kẻ ưa hiếp đáp gặp nhau, dễ đưa đến những chuyện to tát.
Bộ HÀ SÁT + Bộ HỈ HỒNG ĐÀO.
Bộ này thường gặp bộ Tam Minh có nghĩa là vui mừng đoạt được cái gì đó, nếu như không bị phá cách.
Bộ HÀ SÁT + Bộ CÔ QUẢ.
Bộ Hà Sát có các ý ở trên, kết hợp với bộ Cô Quả chủ cố tình cố ý. Như trường hợp không có bộ Cô Quả thì Hà Sát có thể gọi là gây lỗi do vô tình, nhưng có Cô Quả dễ đưa đến cố tình, cố ý.
Cho nên cần chú ý đến nhóm sao lỗi lầm sai trái khi nó tập trung lại một nơi (Hà, THẤT SÁT , Cô, Phi). Nếu có thêm KỴ HÌNH tất vi phạm luật cấm. Luật cấm thì nhiều vô số kể, thôi thì đủ thứ cấm, mạnh ai nấy cấm, tự do cấm, đến mức người dân cũng được quyền cấm. Bằng chứng à, như cấm vất rác, cấm tè tại đây,,, Cấm chụp hình khu quân sự, nhưng Google chụp không ảnh thoải mái, còn can thêm tội phát tán trên mạng, nếu nó vác mặt đến đây thì thế nào cũng bị bắt.
Nếu như 2 bộ này đi với Cát tinh mang ý vui mừng bất ngờ đạt được kết quả.
Cá biệt có khi giao hội cả Hà Sát+ Hỉ Hồng Đào+ Cô Quả. Không bị phá cách bộ sao này vẫn mang ý tốt vui mừng bất ngờ đạt kết quả tốt ít ai có. Càng nhiều sao càng dễ bị phá cách.
Trên là các bộ sao có KIẾP SÁT thường gặp.
Đi vào nghiên cứu sâu ta sẽ gặp bộ Hà Hiếp này đi với chính tinh nào để quyết đoán, cần phân biệt rõ tại MỆNH (cá tính) hay Hạn (hoàn cảnh).
HÀ HIẾP và nhóm SÁT PHÁ THAM. Đây là bộ sao xấu về cá tính kỵ gặp tại MỆNH, có thể gặp ở thấy tại Thiên Di và ở Hạn. Từ bộ sao này tìm ra kẻ tham nhũng, kẻ hà hiếp, đàn áp. Có thể gặp ở hạn, nói lên hoàn cảnh lâm nạn.
KIẾP SÁT kết hợp với nhóm sao LỘC TỒN và BÁC SỸ thành một bộ sao quan trọng và thường gặp..
Bộ HAO SÁT.
Dễ gặp trong các Can Giáp, Ất, Canh, Tân.
Hao bao giờ cũng hội họp với KÌNH ĐÀ làm cho KÌNH ĐÀ trở thành hung mang ý. Kình chống để cướp đoạt, với Đà là lôi kéo vào sự cướp đoạt, Kình Đà trở thành hung khí vật sắc nhọn để cướp đoạt. Đặc biệt ở Tị cung rất kỵ bộ HAO SÁT ngộ THIÊN LƯƠNG, dễ bị đao thương, tại đó tất phải gặp thêm sao PHÁ TOÁI. Cần chú ý Đà La tính nhu nhược, mềm yếu hơn Kình Dương và còn chịu nhiều thua thiệt (xem lại bài kình Đà). Tùy tình huống mà luận ĐÀ HAO có khi là kẻ bị chèn ép, bị đè, bị đì, kẻ chịu thiệt... Từ vị trí sao Hao ta có Hao Kình hoặc Hao Đà, từ vị trí Tấu Thư hay Hỉ Thần ta có Kình Đà hội họp, tùy tuổi ta lại có nội Kinh ngoại Đà và ngược lại nội Đà ngoại Kình. Thấy cả 2 sao hay hơn 1 sao, cương nhu tùy lúc... Kình quá thiên về cương, Đà quá thiên về nhu, đó là lý thuyết chung, nhưng quan trọng là tìm xem có tăng thêm Hung tính cho Đà không. Đó là các sao Hỏa Linh Hình Kiếp.
Vì thế ta có 2 dạng căn bản HAO SÁT KÌNH và HAO SÁT ĐÀ.
Trong mỗi dạng ta lại có TiỂU HAO hay ĐẠI HAO. Đương nhiên Đại bao giờ cũng nghiêm trọng hơn nhiều, tốt càng thêm tốt, xấu càng thêm xấu.
Bộ KÌNH SÁT tại MỆNH còn bất lợi cho học hành thi cử, vì cứ nghĩ đến tranh giành và cướp đoạt cái gì đó. Bộ sao này đi với VŨ KHÚC là ngôi sao ưa dùng đến bạo lực, rất dễ gặp thêm LỰC SỸ gả có sức, trở thành kẻ bạo lực.
Nếu thấy THẤT SÁT tính soán đoạt càng mạnh, lúc này có đến 2 sao Sát, THẤT SÁT coi như có đàn em nhưng anh em không bền. Vì tao đi đoạt về mầy đoạt lại của tao. Nội bộ lủng củng đấu đá nhau là Kình Đà, hậu trường bất ổn, mầy THẤT SÁT tao cũng KIẾP SÁT chứ có thua ai. Nhưng tao Chính tinh mầy Bàng tinh dám đoạt của chính tinh tao thất vọng mầy quá. Mầy đi cướp đoạt về phải chia phần cho tao chứ.
Bộ này đi với Hồng có Sát Phá còn là nạn cờ bạc.
Các chính tinh vừa kể đều rất kỵ bộ Hao Sát nếu thấy THIÊN TƯỚNG cũng Kỵ vì THIÊN TƯỚNG kỵ gặp KÌNH DƯƠNG dễ tương tranh, lại có KIẾP SÁT dễ tương tranh bằng hung khí. Mầy có dao hả, thì tao phải có cái mã tấu mới được. (Tại sao nhà nước lại không truy tội người rèn mã tấu, vì nó đâu phải là công cụ, chẳng phải là dụng cụ). Bộ TỬ PHỦ VŨ TƯỚNG LIÊM nói chung kỵ gặp.
Với CỰ MÔN tạo thành cách phản kháng, nhất là có KÌNH hợp, phản kháng sự hà khắc của bộ Hà Sát. Nói theo ngôn ngữ bây giờ là những nhà đấu tranh, đòi hỏi nhân quyền... căn cứ vào TỬ VI gọi là phản kháng, thành công không nói làm gì, thất bại dễ một là cự ly (chạy) hai là bị cách ly (giam).
Nếu không thấy các chính tinh vừa kể thì chẳng xấu là bao nếu như không gặp các trường hợp sau đây.
KHÔNG KIẾP vì hình thành bộ Lưỡng Kiếp. ĐỊA KIẾP tên Lục lâm, thảo khấu có một lâu la rất tích cực là KIẾP SÁT, THIÊN KHÔNG biến thành không tặc, nhưng nếu không có chiếc máy bay (thì sao?) thì không ngờ (Không) biến thành họa (KIẾP), và còn hình thành bộ KÌNH KIẾP tai họa mọc lên, đương nhiên là có ĐÀO HOA, tạo tai họa chứ không phải sự vui mừng, hay nói cách khác từ vui mừng không ngờ tạo ra tai họa.
THIÊN HÌNH dễ hình thành bộ KÌNH HÌNH, kình chống lại thêm bắt bẻ, nó đứng thế đối kháng còn sinh chuyện, thế là từ Kình biến thành mũi dao nhọn, nếu có Kỵ trở thành vi phạm pháp luật. Nếu có KHÔI VIỆT tội càng thêm to, quý nhân là ông chánh án ở tòa. Nhưng quý với ai chứ bản thân người bị kết tội chẳng thèm quý. Nếu có Hỏa Linh (bộj sao tinh thần, nhưng trong trường hợp này là thần kinh sẽ có vấn đề) dễ nổi khùng chơi luôn sai nha. Triển Chiêu có khi cũng bỏ chạy.
Bộ Hao Sát không nên gặp ở MỆNH, nếu có kỵ gặp gặp thêm Hung, Kỵ Hình tinh. Gặp ở vận hạn nói lên nổi khó khăn của mình.
Bộ BINH TƯỚNG HÀ SÁT.
Gặp trong các tuổi Đinh Kỷ Quý. Cần phân biệt BINH TƯỚNG HÀ SÁT với TƯỚNG BINH HÀ SÁT, phảng phất nghe chừng như giống nhau, đi vào chi tiết thì khác nhau. Vị trí TƯỚNG QUÂN bao giờ cũng hay hơn PHỤC BINH. Vì PHỤC BINH phục vụ cho TƯỚNG QUÂN ở bên ngoài. Và PHỤC BINH chủ ẩn núp, ẩn núp không phải là điều xấu, chiến binh phải học cách ẩn núp, trong đời thương chúng ta cũng ẩn núp khi cần thiết, và nhất là để can thiệp đúng lúc, nhưng đi với KIẾP SÁT . PHỤC BINH nó có khuynh hướng không tốt (ở đây cũng cần nói cho rõ, người viết dùng từ khuynh hướng và hay dùng từ này. Mới nghiêng nghiêng qua ta dùng từ khuynh (nghiêng) nếu nghiêng hoàn toàn rồi thì ta nên dùng từ xu hướng, ngã theo rồi) vì thế kỵ gặp thêm chính tinh lạc hãm cũng như Hung tinh làm cho bộ sao này trở thành xấu. Cho nên có người rước một PHỤC BINH về làm dịch vụ trong gia đình, để cuộc sống thêm tiện nghi vô tình nuôi ong tay áo, nuôi khỉ dòm nhà. Bộ BINH KIẾP là bộ sao xấu lại thêm bất ngờ của LƯU HÀ lại càng xấu thêm.
Bộ sao này cũng rất kỵ bộ SÁT PHÁ THAM (dù có hay không có KIẾP SÁT cũng vậy, có thì họa càng lớn). Chi tiết này cũng thường lý luận rồi. Hai sao SÁT PHÁ hoàn toàn bất lợi chỉ có THAM LANG họa may mới sống chung nổi với PHỤC BINH. Với PHÁ QUÂN hay THẤT SÁT không trước thì sau. “Ông đàng ông, tôi đàng tôi. Tình nghĩa đôi ta chỉ thế thôi”. Một lá số có cách PHÁ BINH tại MỆNH nổi tiếng ai cũng biết là ông Ngô Đình Diệm, ông bỏ Bảo Đại và bề tôi của ông quay lại bỏ ông. THẤT SÁT BINH cũng thế thôi là người dễ mất quân thất tướng khi cầm quân, có bao giờ bạn nghe nói “Tướng sát quân” chưa? Thì đây là cách làm mất quân chết tướng. Sỹ quan có cách này không đánh đấm gì lính cũng chết. Trong tình cảm yêu đương trai gái cũng thế thôi, nhưng trước khi đánh mất tình yêu thì phải có tình yêu để rồi đánh mất.
Bộ Binh Kiếp lưu động tại Điền cung (hoặc nhòm ngó vào cung đó, coi như ăn trộm đã nhập nha rất dễ mất của, nhòm ngó Tật Ách coi như có kẻ đang để ý ta, Nếu bị bất đắc kỳ tử có quyền nghi ngờ.
Bộ sao này có CỰ MÔN thì không xấu vì CỰ MÔN hợp với THANH LONG.
Gặp THIÊN ĐỒNG lại tốt, vì ông này hiền hòa thu phục đám binh tôm tướng cá này.
Cho nên một lá số TỬ VI hay, là có cách PHÁ QUÂN ngộ HAO KÌNH ĐÀ và tất dễ có cách ĐỒNG ngộ BINH. Có nghĩa là sau khi PHÁ HAO đánh đấm hao tổn, thắng thua chưa cần biết, qua hạn khác ngộ Đồng Binh, tập trung quân lại chơi tiếp. Cho nên PHÁ KÌNH là cách chống phá rất mạnh, chống phá cái gì, chống phá ai... do các sao KỴ HÌNH, tam Hóa căn cứ vào đó đễ luận.
Nhưng khi PHÁ QUÂN ngộ BINH TƯỚNG, tất THIÊN ĐỒNG dễ ngộ Hao Kình Đà và CỰ MÔN cũng vậy, cái đám đàn em đâm ra phản kháng lại mình, sau khi đã bỏ quân bỏ tướng mà chạy.
BỆNH PHÙ HÀ SÁT.
Dễ gặp trong các Can Bính, Mậu kể cả Đinh, Kỷ, Quý.
BỆNH PHÙ vốn là ngôi sao làm hại, lại hội họp với HÀ SÁT thành bộ sao nguy hiểm, phò trợ cho cái ác, cái xấu hà hiếp kẻ khác. Ví dụ. Mầy đi đánh lộn tao cho mượn dao nè, hoặc là nhà hắn ở kia kìa, ưa tự tử thì thuốc ngủ đây, có những cái phù trợ tai hại rất kín đáo, như rủ rê chơi bời, hút xách miễn phí... Đó là cấp vi mô, cấp vĩ mô tầm quốc tế là đô la để đảo chính, rồi nguyên liệu để chế bom đạn. Đàn em được thì đàn anh có lợi, mất đàn anh cũng chẳng thiệt thòi gì, rút thêm kinh nghiệm lần sau làm tốt hơn. Cho nên cuộc sống luôn luôn sôi động. Cái xấu luôn luôn tồn tại bên cạnh cái tốt. Bao nhiêu năm tháng qua đi mà tệ nạn xã hội vẫn còn, tham nhũng ư? Đàn em được thì đàn anh rất có lợi mà. Đàn em này chết có đàn em khác rút kinh nghiệm hơn. Vì luôn luôn có người phù trợ làm cái ác.
Đây là bộ sao rất xấu gặp ở hạn héo hon vì nó, phe cánh nó nhiều, được hỗ trợ tối đa. Tuy nhiên nếu có THIÊN LƯƠNG lại hợp cách, kẻ xấu cũng ủng hộ mình. Đau ốm cũng gặp thầy gặp thuốc. Hầu như các chính tinh còn lại đều dễ bị sự phụ giúp tai hại của BỆNH PHÙ, thà rằng bị sao Đà cản trở, sao Kình chống đối, sao Kỵ cấm đoán còn hay hơn là bộ BỆNH PHÙ HÀ SÁT.
Nếu ta có một ngôi TỬ VI ngon lành tại MỆNH có thêm chỉ BỆNH PHÙ thôi, ai đó mời ta làm cố vấn, giám đốc... cũng không nên làm. Coi chừng ta là hình nhân thế mạng. Phù trong trường hợp này là phồng mang trợn mắt, để thanh minh.
THANH LONG HÀ SÁT.
Gặp trong tuổi Đinh. Về tai nạn dễ gặp các loài bò sát, cá dữ cắn.
Về tai họa là tiếng nói của kẻ hà hiếp. Tiếng nói đó có thể bị và được. Được có khi là bị được. Bị được tức là anh hãy nói theo ý của tôi tức là ép buộc phải nói. Cho nên nhóm SÁT PHÁ THAM đi với sao này cũng chẳng hay, cho dù có HÓA QUYỀN cũng không phải là hay. Không có HÓA QUYỀN thì cũng thuộc dạng “nói dzậy chứ không phải dzậy”. Không trước thì sau cũng thanh
minh thanh nga rằng, vì thời thế thế thời phải nói, vì miếng cơm manh áo, vì sao và vì sao... tui nói những điều trái với ý muốn của tui. Cho nên có những tuyên bố gượng ép buồn cười còn tệ hơn là thầm thì nói nhỏ.
Vì thế bộ sao này đưa ra 2 trường hợp, một là nói tào lao, hai là tiếng nói của kẻ đang bị áp bức, kẻ thất vọng. Trường hợp nào cũng khổ như nhau.
Chính tinh hợp nhất là CỰ MÔN và THÁI ÂM, THIÊN PHỦ.
LỘC TỒN HÀ SÁT.
Đây là bộ sao gặp ở các tuổi Kỷ Mậu Nhâm.
Đi với LỘC TỒN vô hại, chẳng qua là vui mừng đoạt được (kiếm được) tiền của và từ đó có tiền của để dành dụm. Phù hợp với nhiều chính tinh kỵ nhất là nhóm SÁT PHÁ THAM, vì có cách ‘Cát xứ tàng hung’ lại thêm cách lưỡng Sát, có LƯU HÀ lại thêm THẤT SÁT tính bất ngờ càng thêm cao. PHÁ QUÂN thấy bộ sao này xung càng mau tan rã.
Bộ sao này hoàn toàn phù hợp với nhóm TỬ VŨ LIÊM và PHỦ TƯỚNG.
Kỵ nhất là PHÁ QUÂN, nhì là CỰ MÔN.
PHI LIÊM HÀ SÁT.
Gặp ở các tuổi Kỷ Mậu Nhâm.
PHI LIÊM là ngôi sao có khuynh hướng sai trái, đi với bộ sao này tính sai trái ấy còn cao hơn, nếu đi với Sát Phá trở thành xu hướng xấu. Đáng tiếc những người sai trái thường không thấy mình sai trái, càng dễ làm những điều phi pháp vì thế tai họa càng lớn, đưa đến tù tội, thậm chí có thể đưa đến chiến tranh nếu là người có chức, có quyền. Những tuyên bố láo lếu nằm trong bộ sao này, nó chủ sự phỉ báng kẻ khác. Bạn đừng quên bộ Hà Sát thường có bộ Hồng Đào đi theo. Cho nên có những cuộc chiến tranh nổ ra trong gia đình, trong gia tộc, sắc tộc, tôn giáo, quốc gia vì những lời nói phỉ báng, trong báo chí hay dùng từ lời tuyên bố của ... dễ biến thành lời tuyên chiến.
Đi với chính tinh nào cũng chẳng hay ho. Kỵ nhất là PHÁ QUÂN nhì là CỰ MÔN. Các chính tinh còn lại đều tam ky, có thể tạm gọi là dễ chịu khi đi với THIÊN ĐỒNG. Tất nhiên rất kỵ bộ KỴ HÌNH chủ phạm điều cấm kỵ làm tình huống xấu thêm, tội càng thêm lớn.
Bộ sao này còn kỵ gặp bộ TỬ PHỦ VŨ TƯỚNG LIÊM hình thành cách Lưỡng Liêm. Gây ra xung đột bằng vũ trang. Chiến tranh là đây.
Bộ sao này không nên gặp tại MỆNH, gặp tại hạn cũng đã khổ rồi.
Trở lại với vấn đề “Ai hà hiếp ai”, chúng ta đang ở tháng Kỷ Mão và không ít các bạn quan tâm vấn đề chính trị, theo dõi thời sự bên Thái. Có người ủng hộ có người không, tùy quan điểm của mình, rõ ràng những người áo đỏ gần đây bắt đầu nói những câu khó nghe, đòi hỏi thái quá, hành động thái quá, và nếu những người lính, cảnh sát vì chút bức xúc cá nhân, hậu quả rất là to lớn.
KIẾP SÁT là nạn, đi với các sao xấu khác là tệ nạn như tệ nạn tham nhũng, nạn trộm cắp, nạn cờ bạc, nạn hà hiếp. Đóng tại MỆNH dễ dính vào tệ nạn, đóng tại Thân là cái thân bị ức hiếp, hoặc bị nạn do bệnh tật càng xấu hơn, gặp ở hạn là phải đối phó với hoàn cảnh đó.
Đã có KIẾP SÁT tại MỆNH, kỵ nhất là gặp các sao trùng tên với nó là THẤT SÁT và ĐỊA KIẾP. Biến KÌNH ĐÀ LINH HỎA thành Sát tinh, biến KÌNH HÌNH thành hung khí, vũ khí, làm cho Kỵ Hình thành phạm pháp khó tránh.
Đến đây người viết tin rằng nhiều bạn đã nắm vững vấn đề. Nếu có sao tốt tất có sao xấu, nhiều sao xấu tụ tập tất thị là xấu. Có người nói nhìn bạn bè có thể biết bạn là ai.
Nguồn trích dẫn (0)

No comments:

Post a Comment